CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I - Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM; hoặc theo chứng từ hóa đơn mua hàng.
- Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến hệ thống thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Thời hạn bảo hành kể từ ngày mua hàng đối với từng sản phẩm như sau:
STT
|
LOẠI SẢN PHẨM
|
THỜI HẠN BẢO HÀNH
|
1
|
Máy xay sinh tố Lumar Quad (LS-9000S)
|
12 tháng
|
2
|
Cân điện tử có hẹn giờ - Tiamo HK0513BK-1
|
06 tháng
|
3
|
...
|
... tháng
|
II - Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Thông tin bảo hành (bắt buộc)
- Mã bảo hành;
- Họ tên;
- Số điện thoại;
- Địa chỉ;
- Mô tả lỗi.
- Liên hệ qua hotline: 0936.385.365
- Liên hệ qua website https: https://baohanh.onefood.vn/

- Trực tiếp mang tới Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM
🏢 Hà Nội: Số 226A La Thành, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, TP Hà Nội
🏢 Hồ Chí Minh: 37/17 đường C1, P.13, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Liên hệ qua Đại lý ủy quyền
Danh sách đại lý ủy quyền
III - Các quy định bảo hành
- Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được phân phối chính thức bởi CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM tại thị trường Việt Nam.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong thời hạn bảo hành.
- Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không còn mang số serial hoặc rách tem niêm phong của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM, nhà sản xuất.
- Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa không thuộc các trung tâm bảo hành của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, không được vệ sinh đúng cách, những linh kiện tiêu hao, không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ xâm nhập, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng sai điện áp.
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm.
- Sản phẩm trong 07 ngày sử dụng nằm trong những trường hợp không được bảo hành kể trên.
IV - Thời hạn & Dịch vụ bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm ngoài phạm vị bảo hành.
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành là 06 tháng tính từ thời điểm sửa chữa thay thế.
- Thời gian sửa chữa sản phẩm trung bình là 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 07 ngày làm việc đối với trường hợp đặc biệt.
- Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH ONEFOOD VIỆT NAM, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…
- Trường hợp đặc biệt: Là những trường hợp bất khả kháng như bão, lũ, thiên tai, dịch bệnh,… hoặc sản phẩm lỗi chập chờn cần có thời gian theo dõi, kiểm tra…
- Đối với các trường đặc biệt khác
- Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian sửa chữa hoặc đưa ra các phương án xử lý khác (cho mượn, thay mới, đổi trả,...)
(*) LƯU Ý: Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh phụ kiện chính hãng từ CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM.
V - Tổng đài Chăm sóc khách hàng của CÔNG TY CỔ PHẨN ONEFOOD VIỆT NAM
- Số điện thoại chăm sóc khách hàng toàn quốc 0936.385.365, cung cấp cho khách hàng:
- Phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, chính sách bảo hành, hỏi về thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mại…;
- Các dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn.
- Thời gian phản hồi tối đa là 06 giờ trong ngày làm việc.
- Ngày làm việc: Là thời gian làm việc theo quy định của TTBH ONEFOOD VIỆT NAM, không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết…